Powered by Blogger.

สาเหตุ ของอาการปวด ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ (New cilp)



การมีเพศสัมพันธ์ ครั้งแรก คือเมื่อ มีเพศสัมพันธ์ เป็นความเจ็บปวด

การสบตา
หากเขาสามารถสบตาคุณได้นานๆ โอกาสที่เขาจะเป็นคนดื่มด่ำพิศวาสบนเตียงรัก ก็มีความเป็นไปได้สูง หรือจะเป็นเวลาออกไปทานอาหารด้วยกัน ถ้าเขาเลือกนั่งประจันหน้ากับคุณ แทนที่จะนั่งมองคนเดินไปมา หรือก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ ก็แสดงว่า… ยิ่งเขาโฟกัสอยู่ที่คุณคนเดียวมากเท่าไร เวลาอยู่กันสองต่อสอง ก็เป็นไปได้สูงว่า เขาก็จะยิ่งพุ่งความสนใจมาที่คุณอีกหลายเท่า และถ้าเขาแสดงความสนิทสนมได้อย่างลื่นไหล เขาก็จะยิ่งแสดงความรักตอนมีเซ็กซ์ได้ง่าย หรือวิธียืนก็นำมาวิเคราะห์ได้ ถ้าเวลายืนกับเรา เขายืนใกล้ชิดมาก แสดงว่าเขาไม่ลังเลเลยที่จะแสดงความรู้สึกกับคุณอย่างตรงไปตรงมา

การพูดจา
หากเขาพูดด้วยเสียงโมโนโทน และเปลี่ยนสีหน้าแค่ชั่วโมงละครั้ง ก็มีแนวโน้มว่า…เวลาอยู่บนเตียงรักจะไม่เล่นท่ายาก หรือเรียกว่า…เซฟๆ ข้อสังเกตมีอยู่ว่า ถ้าเขามีทักษะในการแสดงออกมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งสื่อสารบนเตียงได้ดีมากเท่านั้น ยิ่งเขาเข้ากับผู้คนในสังคมจำนวนมากได้ดีเท่าไหร่ แนวโน้มการต่อติดกับคนรักเพียงหนึ่งคน ก็ยิ่งง่ายดายขึ้นเท่านั้น

การเต้น
ลีลาการเต้น ถือเป็นสัญญาณสื่อถึงลีลาบนเตียงนอนได้ และมี 3 อย่างที่ต้องสังเกต คือ ความหลากหลาย จังหวะ และความอินไปกับเสียงดนตรี หากสาวคนไหน เต้นโดยไม่ขยับเขยื้อนร่างกายท่อนล่างเลย ส่อเค้าว่าเขาอาจไม่จี๊ดจ๊าดบนเตียงนอน ดีไม่ดีอาจชื่นชอบการนอนกอด การกุมมือ และนอนบ่นเรื่องงานให้ฟังมากกว่า และก็ควรระวังผู้ที่ชอบโชว์ลีลาบ้าๆ บอๆ บนฟลอร์เต้นรำ เพราะแบบนี้ เหมือนมีป้ายนีออนแขวนคอไว้ว่า กลุ่มพลพรรคนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ เพราะแป๊บๆ เดี๋ยวก็นอนแผ่ แต่ผู้ที่น่าสนใจบนฟลอร์ ก็คือ คนที่อินไปกับเสียงดนตรีและเต้นไปตามจังหวะอย่างคงเส้นคงวา ย่อมมีโอกาสที่จะไม่ปิดกั้นตัวเอง และเต็มใจที่จะมีอารมณ์ร่วมไปตามแรงปรารถนา และท้ายสุดให้สังเกตความหลากหลายของลีลาการเต้น หากเขาโชว์สเต็ปลีลาอยู่แค่ 1-2 ท่า ก็แสดงว่าเวลาอยู่บนเตียงเขาคงใช้แค่ 2 ท่วงท่าคือ อยู่บนกับอยู่ล่างเท่านั้น!

การกอด
ถ้าเขาเอาแขนโอบตัวเราแล้ววางมือบนสะโพก นั่นคือสัญญาณเชื้อเชิญให้มีเซ็กซ์กัน ยิ่งถ้าเขาดึงร่างกายช่วงล่างของเราเข้าแนบชิดสนิทแนบแน่น คงไม่ต้องบอกว่าหมายความว่าอะไร ผู้ชายที่เดินกอดคอผู้หญิงนั้นส่อแววเป็นเพื่อนมากกว่าชู้สาว เขาจะมีทัศนคติต่อเรื่องชีวิตและเซ็กซ์แบบไม่ซีเรียสจริงจัง แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่มีใจกับเรื่องพรรค์นี้ แต่อาจหมายความว่า เขาสนใจเซ็กซ์แบบสนุกๆ มากกว่ามีเซ็กซ์เต็มรูปแบบ แต่ถ้าเมื่อไหร่เขากอดแบบหมี ถือเป็นข่าวดี คือเป็นการกอดแบบแนบชิดสนิททั้งตัว แสดงว่าเป็นคนเปิดเผย แม้แต่เสียงหัวใจเต้นยังได้ยิน และกอดที่เซ็กซี่ที่สุดคือ การที่เขาจับไหล่คุณทั้งสองข้าง แล้วดึงเข้ามาหาตัวเองตรงๆ เวลาคนเราถูกจับที่ไหล่แบบนี้ ร่างกายจะเคลื่อนที่มาเองตามธรรมชาติ จากการกอดแบบอินโนเซ้นต์ก็เปลี่ยนเป็นเซ็กซ์ที่เร่าร้อนได้ไม่ยาก

การจูบ
หากเป็นการจูบแบบอีกฝ่ายหลอมละลายแล้วละก็…รับรองว่าเซ็กซ์ย่อมมีดีแน่นอน แต่ถ้าออกแนวกระอักกระอ่วนชวนให้หยุด ประมาณว่าพอเถอะ…เลิกคิดเรื่องเซ็กซ์ไปชั่วคราวได้เลย ให้ลองสังเกตดูว่า เขาเป็นแบบไหน เขาประคองใบหน้าคุณด้วยมือสองข้างแบบนุ่มนวลชวนฝัน มองตาด้วยแววตาหวามไหวแล้วบรรจงจูบอย่างดูดดื่มหรือเปล่า เรียกว่าเพียงจูบเดียวก็สามารถเร้าอารมณ์อีกฝ่ายให้ตื่นตัวได้ และคนที่มีแนวโน้มว่าเซ็กซ์สุดยอด คือ คนที่ใช้มือลูบไล้สัมผัสไปทั่วเรือนร่างขณะจุมพิตกัน รับรองได้ว่าเซ็กซ์คืนนั้นจะไม่เบาและยาวไป แต่ถ้าจูบแบบตายอดตายอยาก…ส่วนมากเข้าข่ายนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ สักพักเดี๋ยวก็นอนแผ่ แถมไม่สนใจว่าอีกฝ่ายไปถึงจุดสุดยอดแล้วหรือยัง

0 comments:

Post a Comment